Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Balo du lịch cho chuyến đi thêm vui - Shop Sài Gòn Balo

Balo du lịch cho chuyến đi thêm vui - Shop Sài Gòn Balo

Nhu cầu đi du lịch ngày càng tăng cao trong cuộc sống ngày nay. Để việc di chuyển trong mỗi chuyến đi được thoải mái hơn, việc chọn mua balo đi du lịch bắt đầu cho chuyến đi là việc bạn ưu tiên nhất bởi công dụng chiếc balo mang đến cho bạn sự thuận lợi, thoải mái và tiện dụng khi vui chơi... Shop Sài Gòn Balo, nơi cung cấp các mặt hàng như: balo adidas, balo laptop, balo đi du lịch.. sẽ giúp các bạn nhanh chóng lựa chọn hơn với nhiều các mặt hàng balo thời trang.

JackWolfskin Denali 60 Men - Balo du lịch - leo núi - Shop Balo Hàng Hiệu
Balo du lịch


Chi tiết Balo du lịch JackWolfskin Denali 60 Men


Giá : 900.000VNĐ

Bạn rất yêu thích du lịch bụi và chuyến đi của bạn hoành tráng. Hãy để Balo du lịch JackWolfskin Denali 60 Men đồng hành cùng với bạn trong chuyến đi chinh phục đấy. Với thể tích cực lớn, bạn có thể chứa hành trang cho hơn 2 tuần. Sức chứa này có thể cho bạn đem theo hơn 15 bộ quần áo và các vật dụng cần thiết cho chuyến đi. Hệ thống trợ lực phía sau giúp cho balo phù hợp với bạn dù cho bạn nhỏ người hay cao to đi chăng nữa. 
Balo còn có 1 "áo mưa" để chống mưa đấy nhé. Ngăn để giày/dép hết sức rộng rãi và tiện ích. Đặc biệt, có 1 còi cứu nguy ở dây thắt ngang lưng đi chung với các miếng đệm trợ lực hai bên hông. Balo du lịch JackWolfskin Denali 60 Men sẽ mang đến cho chuyến du lịch bụi của bạn trải nghiệm tuyệt vời.

  • Measurements 1: 62 x 30/26 x 23 cm
  • Capacity: 60 + 8 Lit.
  • Weight: 2550g

THÔNG TIN MUA HÀNG
Shop Sài Gòn Balo chuyên cung cấp các mặt hàng balo adidas, balo laptop, balo đi du lich ....
Địa chỉ chính: 25/18, TÔN THẤT TÙNG, Q1, TP.Hồ Chí Minh Việt Nam.
Chi nhánh: 34 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3 (Góc ngã 4 Lê Văn Sĩ và Trần Quang Diệu).

Phone: 0866 579 579 E-mail: info@saigonbalo.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét